TECHCOMBANK RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH TECHCOM’S FUTURE GEN – PRM TRAINEE DÀNH CHO CÁC FRESHERS VỚI LỘ TRÌNH LÊN QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN SAU 18 THÁNG

Đăng lúc: Thứ tư - 02/06/2021 03:11 - Người đăng bài viết: admin
TECHCOMBANK RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH TECHCOM’S FUTURE GEN – PRM TRAINEE DÀNH CHO CÁC FRESHERS VỚI LỘ TRÌNH LÊN QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN SAU 18 THÁNG

TECHCOMBANK RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH TECHCOM’S FUTURE GEN – PRM TRAINEE DÀNH CHO CÁC FRESHERS VỚI LỘ TRÌNH LÊN QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN SAU 18 THÁNG

Quản lý Khách hàng Ưu tiên (Priority Relationship Manager) tại Techcombank luôn là một vị trí được định vị rất cao với những yêu cầu khắt khe dành cho ứng viên. Trong năm nay, Techcombank mang đến cơ hội chưa từng có tiền lệ trở thành một PRM dành cho các freshers với chương trình PRM Trainee.
I. Tổng quan về chương trình:
• PRM trainee - chương trình được thiết kế để tìm kiếm những sinh viên ưu tú trong top các trường Đại học tại Việt Nam hoặc người đi làm dưới 2 năm kinh nghiệm; có niềm yêu thích đặc biệt với tư vấn tài chính cho phân khúc khách hàng VIP.
• Chương trình với mục đích đào tạo, phát triển, nuôi dưỡng những cá nhân xuất sắc trở thành lực lượng nòng cốt cho đội ngũ Quản lý khách hàng ưu tiên tại Techcombank trong tương lai.
II. Lộ trình phát triển:
Lộ trình thăng tiến vượt bậc 18 tháng qua 3 vị trí: Chuyên viên khách hàng cá nhân (RBO); Chuyên viên khách hàng cá nhân cao cấp (SRBO) và Quản lý khách hàng ưu tiên (PRM) tại Bộ phận Phát triển và Quản lý hợp Kênh (Omni Channel)
III. Quyền lợi:
• Thu nhập hàng đầu thị trường
• Được đào tạo liên tục trong suốt quá trình làm việc
• Danh mục khách hàng VIP định danh, sẵn có
• Bảo hiểm sức khỏe Aon Care; Khám sức khỏe định kỳ
 Xem thông tin chi tiết và đăng ký tham gia tại: https://bit.ly/3tUFPp9

Tác giả bài viết: Trung tâm hỗ trợ sinh viên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI