Nam A Bank đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự ở các vị trí

Đăng lúc: Thứ sáu - 29/01/2021 15:51 - Người đăng bài viết: admin
Nam A Bank đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự ở các vị trí

Nam A Bank đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự ở các vị trí

  1. Chuyên viên Dịch vụ khách hàng 24/7 (Inbound)
  2. Tư vấn, đầu mối tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Nam A Bank một nhanh chóng và chính xác thông qua các kênh truyền thông của TTB&DVKH như: call, email, webchat, thư tay, facebook,…
  3. Tổng hợp các ý kiến khách hàng qua các kênh của Trung tâm Bán & Dịch vụ khách hàng và đề xuất chính sách cải tiến nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
  4. Giám sát các giao dịch thẻ, gọi ra hỗ trợ khách hàng kích hoạt thẻ, giao dịch thẻ và nhắc nợ thẻ.
  5. Soạn thảo các văn bản (Quy chế, quy trình, quy đinh, hướng dẫn,…) có liên quan.
  6. Báo cáo lãnh đạo Trung tâm/Phòng/Bộ phận kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
  7. Tham gia đóng góp ý kiến giúp cải tiến công việc của Trung tâm/Phòng/Bộ phận.
  8. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.
JD và thông tin chi tiết: https://www.namabank.com.vn/chuyen-vien-dich-vu-khach-hang-247-inbound
 
  1. Chuyên viên Kinh doanh thẻ
  2. Tìm kiếm khách hàng để phát triển sản phẩm thẻ Tín Dụng Quốc Tế, đại lý ưu đãi;
  3. Tư vấn khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ Thẻ, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng;
  4. Đề xuất các chương trình tiếp thị, quảng cáo cho sản phẩm thẻ theo ngân sách và chỉ tiêu được phân bổ;
  5. Triển khai các đợt tiếp thị sản phẩm;
  6. Đề xuất cải tiến các sản phẩm thẻ;
  7. Kịp thời nắm bắt nhu cầu của thị trường và nhu cầu của khách hàng để cải tiến và phát triển sản phẩm;
  8. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Đơn vị giao. 
JD và thông tin chi tiết: https://www.namabank.com.vn/chuyen-vien-kinh-doanh-the-1
 
Yêu cầu tuyển dụng
  • Giới tính: Nam, Nữ
  • Ngoại hình: Ưa nhìn, Nam cao 1.65m trở lên; Nữ cao 1.56m trở lên
  • Độ tuổi: Dưới 30 tuổi
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Anh văn: Trình độ B trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Có kỹ năng giao tiếp, thái độ ham học hỏi, nhiệt tình, cầu tiến trong công việc.
Quyền lợi
  • Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp;
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài…
Thông tin nhận hồ sơ
Gửi Phiếu thông tin ứng viên về Email: tuyendung@namabank.com.vn (tải Phiếu trên website tuyển dụng của Nam A Bank)
(hướng dẫn nộp hồ sơ: https://www.namabank.com.vn/quy-trinh-ung-tuyen)
SĐT: 028 3929 6699 – Ext: 80640/80622/80606

Tác giả bài viết: Trung tâm hỗ trợ sinh viên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI