NAM A BANK THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Đăng lúc: Thứ năm - 17/09/2020 08:54 - Người đăng bài viết: admin
NAM A BANK THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

NAM A BANK THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Là một trong những Ngân hàng đang phát triển, Nam A Bank hiện có những bước tiến mạnh mẽ trong ngành ngân hàng hiện nay và hứa hẹn sẽ đột phá hơn trong tương lai.
“Con người chính là chìa khóa thành công của Nam A Bank”, là nền tảng cơ bản để Nam A Bank xây dựng, phát triển những chính sách chăm sóc, đãi ngộ cho nhân viên, tạo cơ hội giúp nhân viên phát triển một cách toàn diện, an tâm cống hiến cho Ngân hàng.
 
Hiện nay, Nam A Bank đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự ở các vị trí như sau:
 
  1.  Chuyên viên Dịch vụ khách hàng 24/7 (Inbound)
  2. - Tư vấn, đầu mối tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Nam A Bank một nhanh chóng và chính xác thông qua các kênh truyền thông của TTB&DVKH như: call, email, webchat, thư tay, facebook,…
  3. - Tổng hợp các ý kiến khách hàng qua các kênh của Trung tâm Bán & Dịch vụ khách hàng và đề xuất chính sách cải tiến nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
  4. - Giám sát các giao dịch thẻ, gọi ra hỗ trợ khách hàng kích hoạt thẻ, giao dịch thẻ và nhắc nợ thẻ.
  5. - Soạn thảo các văn bản (Quy chế, quy trình, quy đinh, hướng dẫn,…) có liên quan.
  6. - Báo cáo lãnh đạo Trung tâm/Phòng/Bộ phận kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
  7. - Tham gia đóng góp ý kiến giúp cải tiến công việc của Trung tâm/Phòng/Bộ phận.
  8. - Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.
  9. Chuyên viên tư vấn
  10. - Tư vấn, giải đáp thông tin khách hàng và bán hàng tại chỗ;
  11. - Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục trước khi vào quầy giao dịch;
  12. - Chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng;
  13. - Quản lý thông tin khách hàng;
  14. - Thực hiện các báo cáo thông tin phản hồi của khách hàng; báo cáo tiến độ triển khai các chương trình sản phẩm dịch vụ;
  15. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị.
  16. Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân, doanh nghiệp
  17. - Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm cụ thể;
  18. - Tiếp thị và quản lý khách hàng cá nhân;
  19. - Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng;
  20. - Quản lý khách hàng sau bán hàng;
  21. - Chăm sóc khách hàng;
  22. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị.
Yêu cầu tuyển dụng
  • - Giới tính: Nam, Nữ
  • - Ngoại hình: Ưa nhìn, Nam cao 1.65m trở lên; Nữ cao 1.56m trở lên
  • - Độ tuổi: Dưới 30 tuổi
  • - Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
  • - Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • - Anh văn: Trình độ B trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương
  • - Thành thạo vi tính văn phòng
  • - Có kỹ năng giao tiếp, thái độ ham học hỏi, nhiệt tình, cầu tiến trong công việc.
Quyền lợi:
  • - Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp;
  • - Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • - Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn;
  • - Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
  • - Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài…
JD và thông tin chi tiết việc làm xem tại website: https://www.namabank.com.vn/tuyen-dung
 
Thông tin nhận hồ sơ:
Gửi Phiếu thông tin ứng viên về Email: tuyendung@namabank.com.vn (tải Phiếu trên website tuyển dụng của Nam A Bank)
(hướng dẫn nộp hồ sơ: https://www.namabank.com.vn/quy-trinh-ung-tuyen)
SĐT: 028 3929 6699 – Ext: 80640/80622/80606
Tác giả bài viết: Trung tâm hỗ trợ sinh viên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI