Công Ty TNHH Microtech DFS VietNam thông báo tuyển dụng

Đăng lúc: Thứ tư - 07/04/2021 10:11 - Người đăng bài viết: admin
Công Ty TNHH Microtech DFS VietNam thông báo tuyển dụng

Công Ty TNHH Microtech DFS VietNam thông báo tuyển dụng

 Công Ty TNHH Microtech DFS VietNam có nhu cầu tuyển dụng Cán bộ thẩm định phát triển kinh doanh mảng sản phẩm tín chấp hộ kinh doanh và doanh nghiệp Micro SME, thông tin chi tiết như sau:
Số lượng tuyển dụng: 3
Mô tả công việc:
Với vị trí CBTĐ, bạn sẽ chịu trách nhiệm về một số công việc được giao bởi Ban giám đốc công ty. Ngoài ra, bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau đây:
  1. Tìm kiếm các khách hàng;
  2. Nhận hồ sơ, thẩm định và hoàn tất hồ sơ của khách hàng;
  3. Hướng dẫn cho khách hàng các thủ tục liên quan;
  4. Giám sát việc thực hiện trách nhiệm của Khách hàng (hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng theo đúng quy định).
  5. Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với các bên liên quan.
      6.   Giải quyết các công việc phát sinh liên quan hoạt động của Công ty, phòng vận hành
Thời gian làm việc: 8 h / ngày, từ 8 sáng đến 5 chiều, nghỉ trưa 1 h từ 12 pm- 1pm  
Nơi làm việc: Tòa nhà Trung Hiếu, lầu 3, 37 Hoàng Diệu, phường 13, Quận 4, TP.Hồ Chí Minh hoặc ứng viên có nhu cầu làm việc tại văn phòng Hà Nội   
Quyền lợi:
  • 14 ngày phép năm; 
  • Tuần làm việc 40h;
  • Thử việc: 2 tháng;
  •  Lương gross 12,000,000 VND (sau khi thử việc) + thưởng mỗi tháng tùy theo năng lực;
  • BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật;
  • Team building;
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp xăng mỗi tháng;
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách đãi ngộ theo quy định chính sách công ty ( cưới hỏi, ốm đau, sinh con, chế độ ngày lễ, team building, v.v…). Ngoài ra, công ty có các chính sách đãi ngộ riêng cho các cán bộ nhân viên có thành tích trong công tác định kỳ hàng năm.
  • Ngày nghỉ: theo qui định của Pháp luật.
Điều kiện, tiêu chuẩn tuyển dụng:
Điều kiện chung:
  • Có khả năng thương lượng, giao tiếp tốt với khách hàng;
  • Năng động, tự tin, thật thà, chăm chỉ, khả năng chịu được áp lực trong công việc;
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo kỹ năng cứng lẫn kỹ năng mềm;
  • Đồng nghiệp: thân thiện, vui vẻ;
Điều kiện trình độ:
  • Ưu tiên kinh nghiệm: trên 1 năm;
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng / Fintech;
  • Có cách nhìn cơ bản về công việc thẩm định tài chính;
  • Tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính- ngân hàng;
  • Đánh giá & phân tích các thông tin (theo sự trải nghiệm của bản thân);
-           Có kiến thức cơ bản về luật pháp, kế toán tài chính và nghiệp vụ ngân hàng;
-           Yêu thích kinh doanh, tiếp thị khách hàng;
-           Ưu tiên có kinh nghiệm ở lĩnh vực tài chính, ngân hàng……;
  • Biết sử dụng office cơ bản;
  • Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế;
Hình thức tuyển dụng: Phỏng vấn trực tiếp.
Hồ sơ dự tuyển:
  • Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4x6 (có giá trị trong vòng 06 tháng) có xác nhận của chính quyền địa phương nơi đăng ký HKTT;
  • Phiếu đăng ký dự tuyển có dán ảnh ứng viên
  • Bản sao công chứng hộ khẩu và chứng minh thư nhân dân;
  • Các văn bằng, chứng chỉ liên quan, bảng tốt nghiệp, bảng điểm, xác nhận của trường……
  • Giấy khám sức khỏe trong vòng 06 tháng gần nhất
Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ:
Thời gian: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/5/2021 hoặc đến khi đã tuyển dụng đủ (sẽ được thông báo chính thức trên trang web chính thức của Công ty)
Địa điểm nhận hồ sơ:
  • Ứng viên có thể nộp Hồ sơ dự tuyển có dán ảnh ứng viên trực tiếp tại Tòa nhà Trung Hiếu, lầu 3, 37 Hoàng Diệu, phường 13, Quận 4, TP.Hồ Chí Minh 
  • Hoặc gửi email Hồ sơ dự tuyển với tiêu đề: HCM-TDV-TÊN gửi về: hr@beesfunding.vn; lan.ha@beesfunding.vn
Tham khao:
Liên hệ:
Đặng Thị Mỹ Tiên: 0328100599
Hà Thị Hồng Lan:  0986529635
Tác giả bài viết: Trung tâm hỗ trợ sinh viên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI